۞ » » Người Sói Vô Hình - SCTV11

► Có nhiều sever để bạn xem phim, nhấn vào tập phim mà bạn muốn xem!
► Chọn 720p là HD, 1280p là Full HD, nếu mạng yếu nên xem 360p!

Chúc các bạn xem bộ phim Người Sói Vô Hình - SCTV11 vui vẻ!

Xem phim - Watch Online

Người Sói Vô Hình - SCTV11

Tên Phim:  Người Sói Vô Hình - SCTV11
 Phim Tình CảmPhim Viễn Tưởng Phim Châu Á
Đạo diễn: Cathy Garcia-Molina,
Diễn viên: Angel Locsin, Piolo Pascual, Ryan Eigenmann, Pilar Pilapil, Dante Rivero, Agot Isidro
Thời lượng: 23 Tập
Năm phát hành: 2014
GIới thiệu: Người Sói Vô Hình là một bộ phim truyền hình tình cảm đậm chất ma mị do Philippines sản xuất, được đạo diễn Cathy Garcia-Molina hợp tác cùng dàn diễn viên nổi bật như là Angel Locsin, Piolo Pascual, Ryan Eigenmann, Pilar Pilapil, Dante Rivero, Agot Isidro...Nội dung bộ phim Người Sói Vô Hình xoay quanh mối thù truyền kiếp của hai bộ tộc người sói và ma cà rống kèm theo lời tiên tri về một mối tình của hai cá thể gia tộc. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy chuyện tình của Mathew và Lia sau khi cuộc gặp gỡ đầy duyên phận đã đưa hai con người với hai thân phận ngang trái chú ý đến nhau, trao cho nhau tình cảm chân thực và những hoài bão trong tương lai. Thế nhưng vì mối thù của hai bộ tộc nên nhiều cuộc chiến xảy ra nhằm năn cản Mathew và Lia đến với nhau. Liệu sức mạnh của tình yêu có đánh bật được mối thù ngàn năm này?. Phim hiện đang được phát sóng trên kênh SCTV11 mỗi tối các ngày trong tuần, các bạn hãy chú ý đón xem nhé.
Phim ” Người Sói Vô Hình ” mang thể loại tình cảm viễn tưởng do Philippines sản xuất, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Cathy Garcia-Molina, và cá diễn viên tham gia bộ phim gồm Angel Locsin, Piolo Pascual, Ryan Eigenmann, Pilar Pilapil, Dante Rivero, Agot Isidro ,..Nội dung phim mối tình ngang trái của cặp đôi Mathew và Lia ,hai người thuộc hai thân phận khác nhau một người là thành viên của gia đình người sói, người kia là thành viên của tộc ma cà rồng. Vốn từ xa xưa hai tộc này đã có mối thù truyền kiếp, đối đầu với nhau. Biết được tình cảm của Mathew và Lia hai tộc đã tìm cách ngăn cản không cho họ đến với nhau. Liệu tình yêu chân thành có đánh bại được mối thù truyền kiếp này hay không, mời các bạn cùng đón xem.

xemphimso 0 Người Sói Vô Hình

[id]trailer;https://www.youtube.com/watch?v=mUb0mE0Ak_cƯ[/id]
Đánh giá: 9.5/10/137175

Tags: , , , ,

۞Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?

۞THÔNG BÁO

► Nhấn like, +1 cho www.phimxh.com các bạn nhé!
► Bạn hoàn toàn miễn phí khi xem phim, không quảng cáo, chất lượng cao!
► Nguồn chủ yếu từ picasa, youtube.. nên chúng tôi không chịu trách nhiệm, sẵn sàng xóa phim khi có yêu cầu từ nhà cung cấp!
► Link nào hỏng, không xem được các bạn pm ngay!
► Fanpage: Fb.Com/www.phimxh.com
۞Đăng Ký Nhận Phim Mới


www.http://xemphim14.com/
Vui lòng mở email của bạn để kích hoạt tài khoản sau khi "Xác nhận".
۞Tiến Hành Lọc Phim

Bắt Đầu Lọc Phim


Để chọn ra những bộ phim mà bạn muốn xem dựa trên quốc gia, năm, thể loại, diễn viên...