۞ » » Ánh Sáng Và Bóng Tối [tập 3]

► Có nhiều sever để bạn xem phim, nhấn vào tập phim mà bạn muốn xem!
► Chọn 720p là HD, 1280p là Full HD, nếu mạng yếu nên xem 360p!

Chúc các bạn xem bộ phim Ánh Sáng Và Bóng Tối [tập 3] vui vẻ!

Xem phim - Watch Online

Ánh Sáng Và Bóng Tối [tập 3]



Tên Phim: Ánh Sáng Và Bóng Tối
Đạo diễn: Lee Joo Hwan
Diễn viên: Ahn Jae Wook, Son Dam Bi, Nam Sang Mi, Lee Pil Mo, Jeon Kwang-Leol,
Thể loại: Hành Động, Tình Cảm, Hài hước,
Quốc Gia: Hàn Quốc,
Năm Phát Hành: 2014,
Thời Lượng: Đang Cập Nhật
Từ Khóa: xem phim anh sang va bong toi letsviet long tieng vietsub, xem phim anh sang va bong toi letsviet online full hd.
Giới thiệu: Bộ phim Ánh Sáng Và Bóng Tối miêu tả cuộc sống của Kang Ki- Tae ( Ahn Jae Wook ) - mô tả như là nghệ sĩ đầu tiên của Hàn Quốc. Kang Ki- Tae ra mắt ở giai đoạn căn cứ quân sự của Mỹ và làm việc tại các doanh nghiệp cho thấy trong những năm 1960 . Cốt truyện bao gồm giai đoạn từ những năm 1960 cho đến ngày nay . Sự cố lịch sử khác nhau như chiến tranh Việt Nam , May 16 cuộc đảo chính quân chánh và vụ ám sát Tổng thống Hàn Quốc Park Chung-hee ......Ki- Tae ( Ahn Jae Wook ) là con trai của người đàn ông giàu nhất Soonyang . Ki- Tae làm việc tại một rạp chiếu phim , đó là một trong một số doanh nghiệp thuộc sở hữu của cha mình










Bộ phim "Ánh sáng và bóng tối" đưa khán giả quay lại thời kỳ phát triển đầy biến động của Hàn Quốc. Thông qua câu chuyện về nhân vật Kang Ki Tae – một nghệ sỹ đầu tiên của giải trí Hàn và là người đàn ông rất tự tin, luôn cho mình có thể giải quyết mọi thứ. Khán giả sẽ có dịp mở ra một góc nhìn chân thực về ngành công nghiệp giải trí cũng như xã hội Hàn những năm 70. Phim sẽ lên sóng lúc 19h30 các ngày trong tuần từ ngày 22/2/2014 trên kênh truyền hình Let’s Viet.


















Cùng với dự án kỷ niệm 50 năm thành lập đài truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc tác phẩm được kỳ vọng sẽ trở thành một “hit” đỉnh như Ước mơ vươn tới một ngôi sao năm nào.


















Lấy bối cảnh làng giải trí ở thập niên 70, vì vậy xem phim khán giả sẽ có dịp được chiêm ngưỡng sự trở lại của phong cách thời trang ấn tượng và táo bạo này. Những trang phục được làm theo style vintage như quần jeans baggy, váy hoạ tiết hoa, áo sơmi carô, kính gọng nhựa bản to, quần xắn gấu hay giày Oxford và kiểu tóc buông xõa. Với những hình ảnh trong phim, chắc hẳn các tín đồ thời trang sẽ nghĩ ra rất nhiều ý tưởng và vô số các lựa chọn cho trang phục năm nay với style retro.
















Nhân vật nam nổi bật với chiếc quần ống rộng, áo sọc carô, mắt kính đen và khá nhiều màu sắc. Nhân vật nữ thanh lịch với những chiếc váy kính đáo nhưng vô cùng trẻ trung, năng động.










Phong cách thời trang những năm 1970 kết hợp áo sơ mi vàng, vest sọc carô, quần cam góp phần khiến cho Ahn Jae Wook nhiều màu sắc hơn.










Bên cạnh nội dung hấp dẫn, phong cách ấn tượng và hai cái tên cực đình đám gồm tài tử gạo cội Ahn Jae Wook (Wish Upon A Star, Revenge and Passion…), nữ ca sỹ gợi cảm Son Dam Bi hay các diễn viên tài năng như Nam Sang Mi, Lee Pil Mo, Jeon Kwang-Leol,... chắc chắn bộ phim sẽ làm hài lòng quý khán giả khó tính nhất.










[id]Trailer_Phim;http://www.youtube.com/watch?v=8LCp7H85oS0|1;http://clip.vn/embed/2Q5q|2a;https://picasaweb.google.com/lh/photo/JxETqMOfkgLNhtXgqThqrw7jI4PXL_cvyEZc16DYA8U?feat=directlink|2b;https://picasaweb.google.com/lh/photo/Y-aGTMWTEdgWBTWmX2GaNA7jI4PXL_cvyEZc16DYA8U?feat=directlink|2c;https://picasaweb.google.com/lh/photo/e_e6FFy7zZU0jsLiELMvIQ7jI4PXL_cvyEZc16DYA8U?feat=directlink|3a;https://picasaweb.google.com/lh/photo/wtoibSVrjXfbV98335fUOtMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|3b;https://picasaweb.google.com/lh/photo/-lDDwnPXrjOj3O3BdRBKfdMTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|3c;https://picasaweb.google.com/lh/photo/-FIk_TBF4wq9kXZdZAAwp9MTjNZETYmyPJy0liipFm0?feat=directlink|[/id]




Đánh giá: 9.5/10/137175

Tags: , , , , , ,

۞Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?

۞THÔNG BÁO

► Nhấn like, +1 cho www.phimxh.com các bạn nhé!
► Bạn hoàn toàn miễn phí khi xem phim, không quảng cáo, chất lượng cao!
► Nguồn chủ yếu từ picasa, youtube.. nên chúng tôi không chịu trách nhiệm, sẵn sàng xóa phim khi có yêu cầu từ nhà cung cấp!
► Link nào hỏng, không xem được các bạn pm ngay!
► Fanpage: Fb.Com/www.phimxh.com
۞Đăng Ký Nhận Phim Mới


www.http://xemphim14.com/
Vui lòng mở email của bạn để kích hoạt tài khoản sau khi "Xác nhận".
۞Tiến Hành Lọc Phim

Bắt Đầu Lọc Phim


Để chọn ra những bộ phim mà bạn muốn xem dựa trên quốc gia, năm, thể loại, diễn viên...